Mobile Terraria 1.3.0.7.9 is Now Live: Fixes for Controller + Customization Update!

Status
Not open for further replies.
Будет ли когда-нибудь возможность устанавливать моды в мобильную террарию?

Terraria 1.3 mobile is getting amazing! But I hope that the spear bug, the deformed sprite of King Slime's crown, the minimap lighting will be resolved soon

Sorry for the mistakes, I'm still learning to use ... with Google Translate.

Будет ли в мобильной террарии возможность устанавливать моды?

there is a bug that does not allow you to create certain armor even if you have the necessary resources because they do not appear on the anvil for its manufacture, it also happens with the anvils of the hardmode:rolleyes:

Which armor, precisely?

[QUOTE = "Loki โพสต์: 1942845, สมาชิก: 7"]

บันทึกการอัปเดตของ Terraria Mobile 1.3.0.7.9 (รุ่น 390)

การอัปเดตนี้ครอบคลุมการแก้ไขข้อบกพร่องเป็นหลักจาก Controller + Customization Update (1.3.0.7.8) รวมถึงการรองรับ gamepad ขั้นสูง

โปรดทราบ: มันเป็นไปไม่ได้ที่จะสนับสนุนตัวควบคุมทั้งหมดและมีโอกาสที่ gamepad ของคุณอาจไม่ได้รับการสนับสนุนแม้หลังจากการอัพเดต หากคอนโทรลเลอร์ของคุณไม่สามารถเชื่อมต่อหรือมีปุ่มของมันถูกแมปหลังการอัพเดตโปรดตรวจสอบการตั้งค่าอุปกรณ์ของคุณและปรึกษาผู้ผลิต เนื่องจากจำนวนตัวควบคุมบุคคลที่สามเราจึงไม่สามารถให้รายการอุปกรณ์ที่รองรับหรือไม่รองรับ

คุณสมบัติใหม่
เพิ่มตัวเลือกการตั้งค่าใหม่ในตัวควบคุมที่เรียกว่าฮาร์ดแวร์ตัวควบคุมการตั้งค่า:

[ATTACH = เต็ม] 268192 [/ ATTACH]​

หากตัวควบคุมของคุณไม่มีการผูกติดตั้งไว้แล้วในระบบเกม แต่ตรวจพบในอุปกรณ์ของคุณและเกมสามารถมองเห็นได้ตอนนี้คุณควรสามารถผูกปุ่มเพื่อให้คุณสามารถเล่นกับแป้นเกมของคุณได้
  • แตะที่: การตั้งค่าและเปิดหมวดควบคุม
  • แตะที่: ตั้งค่าฮาร์ดแวร์ตัวควบคุมเพื่อเปิดเมนูการเชื่อมโยง
  • ควบคุม:
    • หากอุปกรณ์ของคุณตรวจพบคอนโทรลเลอร์หลายตัวที่ไม่รองรับคุณสามารถเลือกอุปกรณ์ที่คุณต้องการตั้งค่าได้จากดรอปดาวน์นี้
  • รูปแบบปุ่ม:
    • หากรูปแบบปุ่มที่เลือกไม่ตรงกับ gamepad ของคุณให้เลือกปุ่มที่ตรงกับ gamepad ที่เชื่อมต่อของคุณ

[ATTACH = เต็ม] 268193 [/ ATTACH]​

เมนูนี้นำทางโดยการแตะที่ปุ่มบรรทัดแล้วแตะที่ปุ่มบนตัวควบคุมของคุณจนกว่าจะแสดง BOUND
  • If you accidentally bind a button incorrectly, you can tap it again and either select the Unbind button it or choose a different button to change it.

Required button bindings for the game to function on a gamepad
  • One Axis, ie:
    • Left Stick OR Right Stick OR D-Pad
  • Four Face Buttons ie:
    • A/B/X/Y OR Cross/Circle/Square/Triangle
  • Two Shoulder Buttons, ie:
    • LB/RB OR L1/R1
  • Open Settings Button ie:
    • Menu OR Options

• If you only set up the minimum, you will need to customise your controls as the pre-set controller bindings expect the full list of buttons bound.
index.php

BUG FIXES

• Fixed! Stick clicks for controllers on iOS are now supported!
  • Fixed a crash when opening NPC Shops/Hairdresser/Reforge when inventory is full and coins cannot be split.
  • Fixed! Modifiers are no longer lost when switching equipment from vanity slots
  • แก้ไขแล้ว! บันไดไม่แสดงเหนือชั้นบนอีกต่อไป
  • แก้ไขแล้ว! ความผิดพลาดแบบกราฟิกเล็กน้อยเมื่อเปลี่ยนคุณภาพกราฟิกเป็นและจากสูงและต่ำ
  • แก้ไขแล้ว! สามารถลาก Sun / Moon อีกครั้งเมื่อสัมผัส☀🌔
  • แก้ไขแล้ว! การลากดวงอาทิตย์ทำให้พื้นหลังเลื่อนไปทางซ้ายหรือขวาขึ้นอยู่กับตำแหน่งของดวงอาทิตย์
  • แก้ไขแล้ว! สัญญาณและหลุมฝังศพไม่รบกวนการแจ้งเตือนการแชทของผู้เล่นหลายคนอีกต่อไปหรือป้องกันไม่ให้การแชทเปิด
  • แก้ไขแล้ว! การตั้งค่าการเปิดเผยแบนเนอร์ควบคุมไม่ถูกบันทึกระหว่างเซสชัน
  • แก้ไขแล้ว! คอนโทรลเลอร์ PS4 V2 ที่เชื่อมต่อกับ Android 8 และด้านล่างควรทำงานได้ดีขึ้น
  • แก้ไขแล้ว! บางรายการมีขนาดใหญ่เกินไปสำหรับระบบควบคุมแบบสัมผัส
[/ quote]

No it will not.
Umm Hi I am a Amazon user I would like to ask when Journey's End will come out and if it will be available for Kindle Fire 7 (9th Generation) if not please try to make it available I really love you game and I love all the devs in a non weird way.

Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom