Mobile Terraria 1.3.0.7.9 is Now Live: Fixes for Controller + Customization Update!

Status
Not open for further replies.
Будет ли когда-нибудь возможность устанавливать моды в мобильную террарию?

Terraria 1.3 mobile is getting amazing! But I hope that the spear bug, the deformed sprite of King Slime's crown, the minimap lighting will be resolved soon

Sorry for the mistakes, I'm still learning to use ... with Google Translate.

Будет ли в мобильной террарии возможность устанавливать моды?

there is a bug that does not allow you to create certain armor even if you have the necessary resources because they do not appear on the anvil for its manufacture, it also happens with the anvils of the hardmode:rolleyes:

Which armor, precisely?

[QUOTE = "Loki โพสต์: 1942845, สมาชิก: 7"]

บันทึกการอัปเดตของ Terraria Mobile 1.3.0.7.9 (รุ่น 390)

การอัปเดตนี้ครอบคลุมการแก้ไขข้อบกพร่องเป็นหลักจาก Controller + Customization Update (1.3.0.7.8) รวมถึงการรองรับ gamepad ขั้นสูง

โปรดทราบ: มันเป็นไปไม่ได้ที่จะสนับสนุนตัวควบคุมทั้งหมดและมีโอกาสที่ gamepad ของคุณอาจไม่ได้รับการสนับสนุนแม้หลังจากการอัพเดต หากคอนโทรลเลอร์ของคุณไม่สามารถเชื่อมต่อหรือมีปุ่มของมันถูกแมปหลังการอัพเดตโปรดตรวจสอบการตั้งค่าอุปกรณ์ของคุณและปรึกษาผู้ผลิต เนื่องจากจำนวนตัวควบคุมบุคคลที่สามเราจึงไม่สามารถให้รายการอุปกรณ์ที่รองรับหรือไม่รองรับ

คุณสมบัติใหม่
เพิ่มตัวเลือกการตั้งค่าใหม่ในตัวควบคุมที่เรียกว่าฮาร์ดแวร์ตัวควบคุมการตั้งค่า:

[ATTACH = เต็ม] 268192 [/ ATTACH]​

หากตัวควบคุมของคุณไม่มีการผูกติดตั้งไว้แล้วในระบบเกม แต่ตรวจพบในอุปกรณ์ของคุณและเกมสามารถมองเห็นได้ตอนนี้คุณควรสามารถผูกปุ่มเพื่อให้คุณสามารถเล่นกับแป้นเกมของคุณได้
  • แตะที่: การตั้งค่าและเปิดหมวดควบคุม
  • แตะที่: ตั้งค่าฮาร์ดแวร์ตัวควบคุมเพื่อเปิดเมนูการเชื่อมโยง
  • ควบคุม:
    • หากอุปกรณ์ของคุณตรวจพบคอนโทรลเลอร์หลายตัวที่ไม่รองรับคุณสามารถเลือกอุปกรณ์ที่คุณต้องการตั้งค่าได้จากดรอปดาวน์นี้
  • รูปแบบปุ่ม:
    • หากรูปแบบปุ่มที่เลือกไม่ตรงกับ gamepad ของคุณให้เลือกปุ่มที่ตรงกับ gamepad ที่เชื่อมต่อของคุณ

[ATTACH = เต็ม] 268193 [/ ATTACH]​